XÃ HỘI CHỦ NGHĨA ” CẦU ỈA CŨNG RÀO”

XÃ HỘI CHỦ NGHĨA ” CẦU ỈA CŨNG RÀO”
– TRƯƠNG MINH HÒA. –

Mỗi khi nói tới lũ súc sanh Vẹm Cộng là phải gắn liền với cái đuôi khỉ do tổ sư khỉ Mác, Vượn Lê Nin ban cho:” xã hội chủ nghĩa”, chỉ có 4 chữ mà mang nhiều ý nghĩa và” mục đích yêu cầu” như: xã hội chí nghèo, xã hội chó ngựa, xạo hết chỗ nói, xã hội xì hơi…tuy nhiên khi nhìn về thực chất, thì XÃ HỘI CHỦ NGHĨA gắn liền với CẦU ỈA CŨNG RÀO. Lý do” giản đơn” là THIÊN ĐƯỜNG cộng sản đúng là chốn THƯƠNG ĐIÊN, đảo lộn tất cả giá trị con người, ăn cướp thành thánh nhân, hại dân bán nước thành yêu nước, Việt gian thành ái quốc, dâng đất-biển-hải đảo cho Trung Cộng là” hữu nghị” và 16 chữ vàng-4 tốt, dốt mà làm lớn như” khỉ ngồi trên bàn” nên cán ngố luôn làm tàng, thu vàng lẫn tiền, bốc lột tận xương tủy. Cái xã hội chủ nghĩa là thiên đàng bịp bợm, cái gì cũng có thể là của chung nhưng” nhân dân làm chủ, nhà nước quản lý, đảng lãnh đạo” là Xạo, từ đó cái gọi là xã hội chủ nghĩa đúng là cái gì để hở cũng bị rinh mất, ngay cả cứt cũng bị ăn cắp. Sau đây là 1 bài viết đã có từ hơn 60 năm qua, nay vẫn thấm thía cho mọi người, đọc xong cười ra nước mắt, cười đến” đau thắc cả lưng” và nếu đàn ông thì” cười tới tưng hòn giái” đàn bà thì cười tới” xón đái trong quần”. Cái xã hội được lũ khỉ” tự xướng là tự sướng” với đỉnh cao trí tệ, ưu việt hết biết nên” cả cứt còn sợ bị ăn cắp” thì tàn quyền Xóm Heo Lê Văn Hiếu” vẻ vang dân Vẹm” vượt rào chức hàm mà về” thúc đẩy giao thương” mà được một số thái giám binh vực, trong đó có cả ban chấp hành cộng đồng người Việt tự do liên bang và tiểu bang khéo léo ca ngợi, tổng hội trưởng quân nhân Nguyễn Công Minh biết ai mà không dám phản ứng, giống như trứng gà bị ung, đúng là lũ gà nuốt dây thun…thì đây là báo động cho người Việt khắp nơi. Sau đây là bài viết hơn 60 năm về trước ở THIÊN ĐƯỜNG xã hội chủ nghĩa miền bắc là chốn THƯỜNG ĐIÊN với những thiên thần, thánh nhân cộng sản, để biết sau bức màng sắt được lũ nằm vùng, đón gió ca tụng” đất nước ta giàu đẹp, rừng vàng bạc biển” như thế nào khi cán ngố dốt làm giàu nhờ tham ô, trấn lột nhân dân tận xương tủy và ngay cả cứt cũng bị bốc lột dân phải ỉa nhiều, ỉa mãi, ỉa dài dài cho đủ tiêu chuẩn, mặc dù nhân dân:

Ăn không nhiều mà ỉa phải đạt chỉ tiêu.
Khi nhà nước vẫn hồ hào nộp cứt.
“NỢ CỨT (Tác giả: Phạm Thế Việt)

Ngày đó hợp tác xã ra một chiến dịch thu gom phân bắc (cứt người), mỗi gia đình một tháng phải đóng đủ mười cân, nếu không đóng đủ thì bị cắt gạo. Thật là một chiến dịch có một không hai trong xã hội loài người.Vậy nên, khi chiến dịch ra đời, cái cầu tiêu trở nên vô cùng quan trọng và cấp thiết. Người người, nhà nhà mua xi măng mua gạch về xây cầu tiêu. Cầu tiêu phải làm bằng xi măng thì cứt mới không bị phân huỷ, chứ ỉa xuống đất vài ngày là bọ hung ăn hết, lấy gì mà đóng cho nhà nước. Vậy nên, cái cầu tiêu quan trọng hơn cái nhà. Chuyện ỉa đái lúc này cũng cực kỳ quan trọng, dù ai đó có bị tào tháo rượt ở đâu thì cũng phải nhanh nhanh ba chân bốn cẳng chạy thẳng về cầu tiêu nhà mình mà giải quyết chứ để mất đi một cục là mất đi lon gạo chứ chẳng chơi.

Nhiều người đi làm ngoài đồng, ngày trước, khi mắc ỉa thì chạy vô bờ, vô bụi làm đại cho xong, nhưng bây giờ, làm như vậy có mà đói chết. Vậy nên, phải tìm cách, có người làm đại vào bao ni lông, có người cuộn trong lá chuối, có người cẩn thận hơn đi vào trong cái “gà mèn” đựng cơm để mang về cho an toàn mà đổ xuống cầu. Có nhiều chuyện dở khóc dở cười trong chiến dịch này lắm, ai sống thời đó chắc biết. Khi chiến dịch ra đời thì cũng là lúc không biết bao nhiêu con chó phải chết.

Chó chết vì đói, cơm khoai đã không có ăn, đến cục cứt cũng bị nhà nước dành mất thì lấy gì mà sống. Nhà tôi có bốn người, một người lớn và ba đứa con nít, cố gắng lắm không để thất thoát cục nào, vậy mà đến tháng vẫn không đủ cân nộp, má tôi sai anh em chúng tôi đi tìm đá sỏi bỏ vào cho đủ. Khi mang lên cân người ta kiểm tra và phát hiện nhà tôi gian lận nên lập biên bản và làm kiểm điểm. Họ còn ghi rõ ràng trong biên bản gian lận như thế nào, có bao nhiêu cục cứt và bao nhiêu cục đá sỏi.

Quả đúng không sai, cái đời người nông dân u tối làm sao mà lừa được mấy ông nhà nước, mấy ông tinh vi vô cùng. Kết quả là nhà tôi bị cấm không cho nhận gạo một tháng. Trong một buổi họp người ta đưa tên má tôi ra kiểm điểm trước dân về việc gian lận lấy đá sỏi trộn với cứt để nộp cho nhà nước. Họ không cho má tôi phân bua gì hết. Nhưng không đành lòng nhìn cảnh con đói, bà đứng dậy thẳng thừng, dứt khoát. Bà nói: Việc tôi làm gian lận tôi chịu trách nhiệm trước toàn thể mọi người, nhưng các người nhìn đi thì cũng phải nhìn lại, nhìn ngược thì cũng phải nhìn xuôi, các người có nhìn vào nhà tôi không, nhà tôi có bốn người, một người lớn và ba đứa con nít, tôi thì suốt ngày đi làm ngoài hợp tác xã, có cục nào tôi đã ỉa ngoài hợp tác xã hết rồi, còn con tôi ở nhà, nó là con nít nó ăn bao nhiêu, ỉa bao nhiêu, nó ỉa ra cục nào chó lũm cục đó thì lấy đâu đủ cứt để mà nộp cho mấy ông. Vậy mà bây giờ mấy ông kiểm điểm tôi, cắt gạo thì lấy gì tôi nuôi con, lấy gì ăn để mà ỉa mà đem cứt nộp cho mấy ông. Nói gì thì nói, la gì thì la, nhà tôi vẫn bị cắt gạo tháng đó. Không còn gì khốn nạn hơn thế. Nói thiệt, đến bây giờ trong hồ sơ giấy tờ ở kho lưu trữ quốc gia thì nhà tôi vẫn còn một món nợ lớn với nhà nước mà không thể nào trả nổi, đó là NỢ CỨT”.

Sau khi khỉ chủ tặc Hồ Chí Minh làm chủ miền bắc, đảng Vẹm cộng tàn sát nhân dân qua chiến dịch cải cách ruộng đất rất dã man, theo thống kê của nhà nước, nạn nhân khoản 200,000 nhưng trên thực tế, con số nầy nhiều gắp mấy lần, có thể là hàng triệu người. Mặc dù đảng Vẹm cộng luôn luôn lên án” đế quốc, tư bản phản động” như với con người thì Hồ chủ tặc ca ngợi:” con người là TƯ BẢN QUÍ BÁU”. Tức là con người được tận dụng trong nhiều” tình huống” như: cần phục vụ quyền lợi Nga-Tàu và tuân lịnh quan thầy, thì Vẹm xua hàng triệu thanh niên vào lò sát sanh trong 2 cuộc chiến từ 1945-1975, nướng hàng chục triệu và riêng khỉ chủ tặc Hồ Chí Minh giết 1,700,000 người.

Hồ Chí Minh và đảng cộng khỉ tận dụng” sức người thay sức trâu” nên xã hội chủ nghĩa chỉ lanh quanh trong việc khai thác con người trong” quan hệ sản xuất”; đó cũng là nguyên tắc chung của hầu hết các nước cộng sản, là” thoái trào văn minh nhân loại” nên các nước xếp hàng theo Karl Marx không thể theo kịp các nước dân chủ về tất cả mọi mặt, do đó Trung Cộng phải đi ăn cắp khoa học kỷ thuật của các nước Tây phương để sản xuất hàng hóa nhưng đạt tiêu chuẩn: dỏm, giả, mau hư, độc hại….Đảng cộng khỉ cũng không thoát khỏi lề thói” xã hội chủ nghĩa” tức là” XÀI HOÀI CON NGƯỜI” từ lúc thành lập đảng tới nay.

Mỗi người làm việc bằng hai.
Để cho cán bộ mua đài, mua xe.

Sản xuất dựa vào sức người làm động lực gia tăng năng xuất, làm ngày không đủ, tranh thủ làm đêm, làm thêm ngày nghỉ mà thiên đường cộng sản chỉ là thứ bánh vẽ có màu sắc rực rỡ.

Bàn tay ta làm nên tất cả.
Với sức người, sỏi đá biến thành cơm.

Tận dụng sức người làm lao nô thời đại cho lũ ăn hại Vẹm cộng, ngay cả cái mà con người thải ra là cứt cũng trở thành” mặt hàng chiến lược sản xuất” bằng cách:” lấy cứt người, bón ruộng, rẫy, nuôi cá..” nên người dân miền bắc” giác ngộ” chủ nghĩa ANH HÙNG CỨT MẠNG chứ không phải là câu tuyên truyền” chủ nghĩa anh hùng cách mạng” ngụy trang chiêu bài cho lũ khỉ” cướp cạn” và” cắt mạng” dân. Người miền bắc rất là” hồ hởi phấn khởi” đón nhận những” anh hùng cứt” như đại tướng Nguyễn Chí Thanh:

Hoan hô anh Nguyễn Chí Thanh.
Anh về, phân bắc, phân xanh đầy đồng.

Cứt cũng bị thu vét, đảng và nhà nước hạ quyết tâm:” bảo vệ cứt như bảo vệ con ngươi trong tròng mắt” nên chiến dịch thu cứt trở thành” quốc sách” thúc đẩy sản xuất từ cứt nhân dân. Dân chủ tập trung là tất cả tài sản bị” cộng sản” nên tư hữu là phản động, ngay cả nghề hốt cứt của dân làng Cổ Nhuế, hàng nghề từ thời vua chúa, nhưng khi đảng cai trị là nghề cốt cứt cũng bị cấm. Dân làng Cổ Nhuế đã được vua Lê Thánh Tôn ban tặng câu:” Khoác tấm áo bào giang tay gánh vác Thiên hạ Vung hai thước kiếm, tận thu lòng dạ Thế gian”. Nhưng sau năm 1954 thì mất hết nghề làm ăn. Sau khi chiếm miền nam, đảng vẫn giành độc quyền” sở hữu cứt nhân dân” và mãi tới năm 1986 thì quyền hốt cứt được trả về cho nhân dân, nên Làng Cổ Nhuế được phục hồi truyền thống hốt cứt. Việc hốt cứt nầy chỉ là một phần” nới rộng” quyền con người, nên cứt chỉ là dạng” vi mô” cá thể, cứt bán lẻ tẻ trong dân chúng, nhưng mãi tới năm 1989 thì cứt mới trở thành” mặt hàng qui mô” mang tầm vóc lớn trong” quan hệ sản xuất”, đó là sự ra đời chợ cứt, một thứ” thị trường” vô tiền khoán hậu trên thế giới. Tuy nhiên, vì ảnh hưởng” Ma ze in China” nên cứt cũng bị làm giả và nhà nước bắt phạt những kẻ làm cứt giả, nhằm” đảm bảo chất lượng” cứt.

Do chính sách đổi mới, đảng đòi mồi và dân thì vẫn ĐỜI MỌI, hầu hết sản xuất đều do nhà nước, đảng viên, gia đình cách mạng giành hết, chỉ có CỨC là nhân dân có quyền tự do quản lý, nên mô thức” ao cá bác hồ” nuôi cá Vồ bằng cứt là hình thức” đổi mới tích cực” hơn miền bắc sau năm 1954. Ngày nay nhân dân có toàn quyền” quản lý cứt” nhưng dân chủ, tự do là hoàn toàn nằm trong tay đảng. Khác với các nước” tư bản phản động” là cứt bị mọi người chê, ngay cả chó cũng không cho ăn, thay bằng thức ăn vệ sinh, thì xã hội chủ nghĩa ưu việt vẫn dùng cứt trong” quan hệ sản xuất” nên du khách, kể cả Vẹm kiều ngũ du” du lịch, du hý, du dâm du thương và du hôn” cũng ăn những thứ từ cứt mà ra như rau, cá….

Chuyện cứt là đề tài” cực kỳ” nhạy cảm của thiên đường cộng sản, người Việt Nam không lạ gì” chủ nghĩa anh hùng cứt mạng” nhưng thế giới thì chưa hiểu, nên Trương Minh Hòa viết trong tác phẩm thứ 2 ” From laborer to author” xuất bản tại New York năm 2012 nhằm giới thiệu một chế độ rất là” văn minh, tiến bộ” biết” điều kinh và giao hợp” cứt làm cơ sở sản xuất, sau đâu là 1 trích đoạn chương 4, của cuốn sách nêu trên, xin quí đồng hương giới thiệu cho người Tây phương biết thêm nền văn minh ưu việt nầy để nhớ bác đảng dùng cứt làm tư bản sản xuất và nếu được thì nên đề nghị UNESCO ghi nhận và vinh danh đây là nét văn hóa xã hội chủ nghĩa, cẩu ỉa cũng rào, nhà nào cũng giữ cứt như vàng dẻo, vì cứt mà không quản lý khéo là bị ăn cắp( xem phần phụ chú dưới đây)

– Trương minh Hòa –
23/07/2016

  • PHỤ CHÚ

“Compared to the so-called pre-communist paradise, the modern socialism in China, Vietnam, Cuba, Laos, and North Korea, most pre-paradise’s citizens have to lock the doors and keep their eyes on their neighbors, even relatives. If they don’t take care of the property or if the owner is not vigilant, someone could intrude and take things without warning.

Poverty drives people to perpetrate crimes, cheat, and commit fraud, even against family members, so in the pre-communist paradise, people have no trust in each other. Marx’s theory has destroyed the radical society and morality by the so-called “caste struggle.” People living in the communist regime have to find any way out to survive; nevertheless, the government always creates the hatred and separates the social elements, which is the essential policy to control the people. Those reasons explain how the communist dictatorial regime remained so long, despite its inevitable collapse.
On the other hand, in most communist regimes, groups in society, even religions, could not trust each other, so unity wouldn’t happen, plus the terrorism policy by the public security guard force, limits uprisings. Geography, the different living standards in European communist regimes compared to the Asian countries, and the Christian religions are different from Buddha regarding reincarnation, so the European communist countries collapsed, but Asian countries did not.

Particularly in Vietnam under the pre-communist paradise, even the toilet outlet has to be closed carefully, if not around, many communist angels or socialism saints would enter and steal the excrement. Ho Chi Minh, who condemned capitalism as his great master Marx taught, said, “The people are precious capital,” so any release from people would be valuable too.
In communist countries, people were used as tools—as slaves, soldiers, and in other capacities to the party—and the urine and excrement could be contributed for the economic development, and even after death, the ashes could be helpful to the regime one last time for the farmland.

The pre-communist paradise regimes and counter-revolution governments are as different as fire and water. Capitalists refuse to use human excrement for farms and gardens because of hygiene, but the communist paradise views the excrement as a productive strategy for modern socialism. Then the human release hasn’t been wasted. Moreover, it is considered a good value for the national product, like Uncle Ho’s Fish Pond, a wonderful pattern of economic development in Vietnam. There are fish that love human excrement, and people set up an outlet toilet at the pond. The fish grows up quickly, and the government company fillets and exports them to the West. Most Basa fillets come from Uncle Ho’s Fish Pond. The Vietnam Communist Party is so proud its motto is “The revolution comes from nothing, but it creates anything.”

In Marx’s theory, socialism respects the proletariat class; the essential element would be the top citizen, the peak of intellectuals. But socialism views products differently than capitalism; anything, including excrement, is useful, so even the excrement could be stolen. The saying “in socialism, the toilet must be closed,” is the symbol of pre-communist paradise.
In the pre-communist paradise, everyone has to know how to use excrement as fertilizer for their gardens or spare land, and of course, the fertilize costs nothing. Because people have nothing to earn, all national assets are congregated into the party hand, so they have to find any way to survive.

In North Vietnam after the Geneva Conference ended on July 20, 1954, the pre-communist paradise used excrement for farming. It became a product called northern fertilize or green fertilize. General Nguyen Chi Than was a famous excrement user, and the people created the poem:

“Applaud comrade Nguyen Chi Thanh
His return to farmland overwhelmed the north and green fertilize.”

Near Hanoi, capital of the pre-communist paradise in Vietnam, is a place named Co-Nhue village, birth place of General Van Tien Dung, who replaced General Vo Nguyen Giap after the Tet Offensive battle in 1968.
Following the Geneva Conference, Ho Chi Minh and the Communist Party set up the pre-communist paradise called the Democratic Republic of Vietnam. Previously, the regime congregated the entire product into the government’s hand, which meant the regime did not accept the private assets, which they condemned as capitalism. The Co-Nhue villagers were affected: they had no right to do the job as before, because all the excrement was to be managed by the Communist Party, now called the Workers Party.
Until 1986, when the Vietnam communist party controlled the whole state, the Soviet Union and the Eastern communist states were going to collapse, so the Viet Cong regime released the pressure for survival reasons. Moreover, the general communist party conference met in this year, so the people of Co-Nhue village once again could go wherever in Hanoi to pick up the excrement as before.
In 1989, the Excrement Market appeared under the monitoring and management of government. Excrement pickers graded their product on four levels:

1. The first-grade excrement comes from the Bad Dinh area, the richest in Vietnam, from the high-ranking cadre of the central communist party and political bureau. They eat the best food, including the milk and cheese that come from the “counter-revolution countries.”
2. The second-grade excrement is from the Hoan Kiem Area, the center of hotels, restaurants, entertainment, and business.
3. The third-grade excrement is from Hai Ba Trung to Dong Da, where most people come from the working class, are poor, and have not much food to eat.
4. The fourth-grade excrement is from the outskirts of Hanoi, the region of farmers, and most food is vegetables.

The excrement pickers do love the product from the embassy areas, and they confirm the high value of human release comes from the counter-revolution embassies, such as the United States, the United Kingsom, and most European countries. The excrement from their septic tanks is outstanding, and of course, the price is the highest.
Nowadays, Co-Nhue village still remains the excrement market, and every day the people buy and sell the excrement from their family or that they collected somewhere else. However, there are some who were influenced by the Chinese economy, and they created fake excrement to sell in market. The public security guards and local government arrested them, because it is criminal to oppose socialism.

The world has never known that the pre-communist paradise in Vietnam has an excrement market. Besides using excrement for fish and vegetables, it is part of the economic development in Vietnam, with a long history of use as pig food, on farms, and in Chinese traditional medicine.
After the Geneva Conference ended in 1954, the Democratic Republic of Vietnam founded by Ho Chi Minh obeyed the order from the great masters of China and Russia to create the war in the south, so most of the national product poured into the armed forces, and there was a shortage of meat and fish. In this period, General Vo Nguyen Giap headed a department called the Birth Control Scheme, so abortion became the government policy, and the placentas replaced meat and fish for their rich protein. The placentas were rated for many purposes:

1. The good ones used for people food: most working class families fried the placenta for their daily meal, like La-Mo (Mo leaves). Actually, the best placentas were implanted in patients through Russian medical practices, which the Viet Cong believed was a miraculous treatment that could cure any illness, but infections were frequent.
2. The bad ones fed the pigs.
3. The worst ones were used on family farms.

Unborn babies were used for pig’s food and fertilizer for vegetable gardens. Nowadays, the human body is still used in economic development. The people who work in the hospitals profit from human parts, usually organs, so when a tourist sees abnormal vegetable leaves, certainly these come from human fertilizer. Former Communist Party Secretary General Le Kha Phieu, who spent hundred thousands of U.S. dollars to create his family vegetable garden, surely he fears cancer, poisonous food, and also phobias about the food processed in Vietnam.
The unborn babies also are used in traditional Chinese medicine, believing it would help people’s sex lives and give good health. It is the materialism from Marx’s theory that human beings could be used for multi-purposes to create socialism, an initial step in preparing to reach the communist paradise.”

*
* *

Advertisements
Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s