Thành Phố Westminster Cấm Cửa Cộng Sản Việt Nam

Thành Phố Westminter Cấm Quan Chức Việt Cộng Ghé Little Saigon

Chính quyền thành phố Westminster, thủ phủ của người Việt tị nạn, vừa thông qua đạo luật tái xác dịnh việc thành phố cấm cửa quan chức cộng sản VN ghé thăm thành phố.

Bản quyết nghị được thông qua Hội Đồng Quản Trị thành phố với số phiếu thuận tối đa và bản quyết nghị nói rõ, quan chức cộng sản VN không được chào đón đến thủ đô của người Việt tị nạn.

Tưởng cũng nên nhắc lại, tân Thị Trưởng của Westminster là một người gốc Việt, và bản quyết nghị này đã được thông qua ngay sau khi tân Thị Trưởng tuyên thệ nhậm chức.

Bản quyết nghị có lời lẽ rất mạnh mẽ, cho biết sự hiện diện của quan chức việt cộng tại Westminster  là một sự khiêu khích cho người Việt tị nạn cộng sản, tạo sự xáo trộn cũng như gây tổn phí về tài chánh cho cơ quan công lực của thành phố.  Quan chức việt cộng, gồm kể cả thành phần văn công của chế độ, ca nhạc sĩ đảng viên hoặc thuộc thành đoàn thanh niên cộng sản. Bản Nghị Quyết này có hiệu lực vô thời hạn.

City opposes visits by communist Vietnam officials

The Associated PressAssociated Press

Posted: 12/14/2012 11:17:40 AM PST

December 14, 2012 7:19 PM GMTUpdated: 12/14/2012 11:17:40 AM PST

WESTMINSTER, Calif.—The Southern California home to a huge Little Saigon community has renewed its opposition to visits from communist Vietnam officials.

The resolution unanimously approved Wednesday night by the Westminster City Council says the officials from the Socialist Republic of Vietnam are not welcome.

The resolution, which was first adopted in 2004, expired in 2009.

The Orange County Register ( http://bit.ly/12odO7L) says the re-established resolution came on the same night the city’s first elected Vietnamese-American Mayor Tri Ta was sworn in.

The revived resolution doesn’t have a sunset clause.

The resolution says visits by officials of communist Vietnam provoke the city’s large Vietnamese-American population and create a financial burden on the Police Department responsible for monitoring protests.

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

1 Responses to Thành Phố Westminster Cấm Cửa Cộng Sản Việt Nam

  1. Pingback: Riverside gỡ cờ máu cộng sản VN xuống vì bị biểu tình chống đối — Tredeponline.com

Bình luận về bài viết này