Những sự thật không thể chối bỏ (bài 1 t ới bài 11)

Loạt bài viết của tôi về “Những sự thật không thể chối bỏ” hoàn toàn dùng những bằng chứng của cả hai phía lề dân cũng như lề đảng. Tôi chú trọng trích dẫn những bằng chứng lề đảng để chứng minh những sự thật mà đảng cộng sản bưng bít bấy lâu nay để lừa bịp dân tộc Việt Nam hòng chiếm thế độc tài cai trị.

Chính vì vậy tôi xin thông báo chính thức, sau khi tôi hoàn thành các công tác thu thập thêm tài liệu và bổ sung, sửa chữa bài viết cùng thu xếp công việc cá nhân, tôi sẽ chọn lọc lại những yếu tố chính yếu để tố cáo Hồ Chí Minh – tội đồ của dân tộc trước toàn thể thế giới. Trong tay tôi hiện có một số tài liệu quý giá nhưng cần phải hệ thống lại. Những sự việc tôi đề cập có thể một số bài viết khác đã đề cập đến, tuy nhiên do tôi có thêm một số tư liệu quan trọng và tổng hợp thêm được các yếu tố lập luận để đi đến quyết định sẽ đưa việc này đến với công luận thế giới không xa. Đặc biệt là chọn lọc để tố cáo tội ác của HCM trước đại hội đồng Liên Hiệp Quốc và tòa án Quốc Tế. Sự thật vẫn là sự thật và tôi tôn trọng sự thật đó. Vì sự thật, vì dân tộc tôi chấp nhận nguy hiểm cho bản thân khi còn ở Việt Nam và như các bạn đã biết với rất nhiều lời đe dọa từ phía lề đảng quen thói áp đặt và sợ sự thật, tôi sẽ không dừng bước. Tôi xin khẳng định lại như lời trước đây tôi đã khẳng định trong một bài viết “Tôi sẽ còn viết nữa cho đến khi tất cả sự thật được phơi bày và đảng cộng sản cùng ông Hồ phải chịu trách nhiệm về tội ác của dân tộc Việt Nam”. Thời gian tôi chuẩn bị còn tùy thuộc vào nguồn tài liệu tôi cần lấy thêm và bổ sung, cùng các lý do cá nhân. Nhưng xin hứa với bạn đọc trong vòng 6 tháng cho đến 8 tháng nữa, tôi sẽ chính thức gửi đơn lên tòa án Quốc tế và Liên Hiệp Quốc về tội ác của Hồ Chí Minh.

Trước hết tôi xin đăng tải dần dần từng bài trong loạt bài này tại Dân Làm Báo. Vì chúng ta đã biết, Dân Làm Báo là tờ báo có uy tín và có số độc giả rất lớn. Đây cũng là một tờ báo đầu đàn trong phong trào dân chủ cho Việt Nam. Qua đây, tôi mong muốn bạn đọc ủng hộ tôi nên đọc rồi phát tán những sự thật này để cho nhân dân ta không còn thần tượng về một kẻ tội đồ dân tộc, phá tan âm mưu của đảng cộng sản Việt Nam. Ngoài ra bản thân tôi mong muốn bạn đọc có nguồn tài liệu quý giá, ý kiến hay cần trao đổi nên thông qua email liên lạc với Dân làm báo để có thể cùng nhau lập thành một nhóm thực hiện việc này. Chúng ta đoàn kết lại ắt sẽ chiến thắng kẻ thù luôn sợ hãi sự đoàn kết và sự thật!.

Sau khi kết thúc loạt 15 bài “Những sự thật không thể chối bỏ”, tôi sẽ tiếp tục với loạt bài về những sự thật khác của đàn em ông Hồ như: Trường Chinh, Lê Duẩn, Phạm Văn Đồng… để cho nhân dân ta thêm hiểu về bản chất của những tên tội đồ dân tộc.

Chân thành gửi lời cảm ơn đến quý bạn đọc và Ban biên tập Dân Làm Báo.

Đặng Chí Hùng

http://danlambaovn.blogspot.com/…/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-1.html
http://danlambaovn.blogspot.com/…/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-2-ho.html
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/06/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-3-bac.html
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/06/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-4.html
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/06/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-5-noi.html
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/06/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-6-du.html
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/06/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-7-tri.html
http://danlambaovn.blogspot.com/2012/07/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-8-ai.html
http://danlambaovn.blogspot.com/…/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-9-ho.html

http://danlambaovn.blogspot.com/2012/07/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-10.html#.UAhHUHBhNBp

http://danlambaovn.blogspot.ca/2012/07/nhung-su-that-khong-choi-bo-phan-11-lua.html?utm_source=BP_recent#.UAjbU2GiSSr

Bài này đã được đăng trong Uncategorized. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

15 Responses to Những sự thật không thể chối bỏ (bài 1 t ới bài 11)

  1. tudo nói:

    mình mong muốn rằng những ai đó từng qua và có chứng cớ xin hãy làm đơn ra tòa án quốc tế để kiện chế độ diệt chủng va vạch ra hàng ngàn tội ác hcm,vì khi hcm sụp đổ để ko còn chổ dựa lưng láo khoét,mọi thứ sẽ bày phơi ra,đưa tên sác nhân hcm ra ánh sáng mặc dù hắn ta đã chết,nếu ko con em vn lại đem thằng quỷ dữ lên mà thờ và học tập

  2. QuNam nói:

    Để vượt tường lửa,xin quý bạn ở Việt Nam hãy vào trang mạng bằng cách đơn giản sau: vào google.com, đánh chữ anonymouse.org rồi bấm vào Tìm kiếm, một lá cờ Anh với chữ English và một lá cờ Đức với chữ Deutsch hiện ra. Bấm vào lá cờ Anh, lập tức sẽ xuất hiện một cửa sổ có mấy chữ: http:// và một khoảng trống. Điền vào khoảng trống ấy những chữ kế tiếp:danlambaovn.blogspot.com/, sau đó bấm đúp vào cửa sổ bên phải, nơi có đề: Surf Anonymously. Thế là trang danlambaovn.blogspot.com/đã hiện diện trước mắt quý bạn .

  3. QuNam nói:

    Để vượt tường lửa,xin quý bạn ở Việt Nam hãy vào trang mạng bằng cách đơn giản sau: vào google.com, đánh chữ anonymouse.org rồi bấm vào Tìm kiếm, một lá cờ Anh với chữ English và một lá cờ Đức với chữ Deutsch hiện ra. Bấm vào lá cờ Anh, lập tức sẽ xuất hiện một cửa sổ có mấy chữ: http:// và một khoảng trống. Điền vào khoảng trống ấy những chữ kế tiếp: http://www.danlambaovn.blogspot.com/, sau đó bấm đúp vào cửa sổ bên phải, nơi có đề: Surf Anonymously. Thế là trangdanlambaovn.blogspot.com/ đã hiện diện trước mắt quý bạn.

  4. QuNam nói:

    Hoặc là cách này: Bạn hãy đổi danlambao.blogspot.com thành danlambao.blogspot.cz ,ko cần vượt tường lửa

  5. Trúc Thanh nói:

    CHỈ MỘT SỰ THẬT ĐÃ BÁC BỎ HOÀN TOÀN “ NHỮNG SỰ THẬTKHÔNG THỂ CHỐI BỎ”

    Đặng Chí Hùng (ĐCH) trên mạng Danlambao – Được xem là mạng chuyên chuyển tải bài vở cho những kẻ chuyên hành nghề chống Cộng đã đăng tải bài viết bôi nhọ Hồ Chí Minh (HCM) và thành quả cách mạng của dân tộc Việt Nam trong thế kỷ XX. Đây là mục đích các bài viết theo chính ĐCH nói: “Và như đã nói ở những bài trước, con đường dân chủ tôi chọn là con đường không có cộng sản, không còn cộng sản…. Có người biện luận ông Hồ không phải là Thánh thì có cái sai,… Vậy chúng ta không thể bỏ qua nhằm trả lại sự thật cho lịch sử”.
    Người đọc ngày nay không có nhiều thời gian để tra cứu các sự kiện lịch sử, để rồi bẻ cong nó như ĐCH. Hơn nữa những cái gọi là sự thật lịch sử không thể kiểm chứng mà ĐCH nêu ra với cách nhìn thiên kiến.
    Tục ngữ có câu “Yêu nên tốt, ghét nên xấu”( Beauty is in the eye of the beholder) thì nên chăng phải mất nhiều thời gian để đọc ĐCH. Tuy nhiên để bạn đọc có thể kiểm chứng những điều nêu trên, xin được giới thiệu một phần trong bài viết được cho là đầy tâm huyết của ĐCH. Đây là một đoạn trong bài viết của Y. ĐCH đặt vấn đề : “Bác đi tìm đường cứu nước hay cứu bác?
    Đặng Chí Hùng đương nhiên cho rằng HCM ra nước ngoài là để tìm kiếm công ăn việc làm…để “cứu mình”. Lập luận của ĐCH chỉ dựa trên 2 lá đơn xin học trường Thuộc địa của Nguyễn Tất Thành, vào năm 1911. Hai dơn này có cùng nội dung, Nguyên văn một đơn như sau:
    “Marseilles, Ngày 15 tháng Chín năm 1911
    Thưa Ngài Tổng thống!
    Tôi xin hân hạnh yêu cầu Ngài giúp đỡ cho tôi được vào học nội trú tại Trường Thuộc địa.
    Hiện nay, để nuôi thân, tôi đang làm việc cho công ty Chargeurs Réunis (Tàu Amiral Latouche – Tréville). Tôi hoàn toàn không còn nguồn lực nào và rất thiết tha muốn có học vấn. Tôi muốn trở nên có ích cho nước Pháp trong quan hệ với đồng bào tôi và đồng thời mong muốn đồng bào tôi thu lợi được từ học hành.
    Quê tôi ở tỉnh Nghệ An, Trung Kỳ. Với hy vọng rằng Ngài sẽ phúc đáp theo hướng thuận lợi đề nghị của tôi, tôi xin Ngài Tổng thống nhận sự biết ơn sâu sắc của tôi.
    Nguyễn Tất Thành
    Sinh tại Vinh, 1892
    Con trai của Ông Nguyễn Sinh Huy (tiến sĩ văn chương)
    Học sinh tiếng Pháp và chữ nho”.
    Đặng Chí Hùng lập luận rằng “Tại sao Bác Hồ yêu nước, có tinh thần chống Pháp từ bé lại xin gia nhập trường thuộc địa này?”.
    Rồi ĐCH trân trọng lấy cắp lập luận và tài liệu của Nguyễn Thế Anh và Vũ Ngự Chiêu, “lưu giữ tại văn khố Pháp duy nhất liên quan tới giai đoạn 1911 của Nguyễn Tất Thành. Đó là 2 lá thư xin nhập học Trường Thuộc Địa (Ecole Coloniale) viết ngày 15/09/1911 và một lá viết tại New York ngày 15/12/1912. Điều này chứng tỏ rằng Nguyễn Tất Thành, bỏ nước ra đi chỉ với mục đích tìm đường làm quan (làm Việt Gian tay sai cho Pháp) để giải quyết chuyện cơm ăn áo mặc của riêng mình, chứ không hề có ý định cứu nước giúp dân như báo của đảng cộng sản từng viết sách ca tụng”.
    Về lập luận này Giáo sư Trần Chung Ngọc , ( người mà ĐCH gán cho là Cộng sản) đã commet như sau: “Bức thư của Hồ Chí Minh xin học ở trường thuộc địa, và đã bị giám đốc trường nầy từ chối không cho học, để chứng minh rằng mục đích của ông Hồ không phải là xuất ngoại để cứu nước mà để tìm đường làm ăn… Nhưng đưa ra tài liệu này, họ không nghĩ đến phản tác dụng của nó. Thứ nhất, họ không tìm hiểu tại sao giám đốc trường thuộc địa lại từ chối đơn xin học của ông Hồ với lý do rất đáng buồn cười: “Mục đích của ông tới đây là để kiếm sống chứ không phải là để đi học”. Trả lời câu hỏi vì sao đơn xin học của NTT bị từ chối, GS Trần Chung Ngọc viết: ” Sở dĩ trường thuộc địa bác đơn xin học của ông Hồ vì trong đơn ông Hồ “đã dại dột” viết rõ là mục đích của ông là có thể dùng nền học vấn để giúp ích cho đồng bào của ông, để cho họ được hưởng những hữu ích của nền học vấn mà ông thu thập được [“Je désirerais devenir utile à la France vis à vis de mes compatriotes et pouvoir en même temps les faire profiter des bienfaits de l’instruction”]… Trường thuộc địa là để đào tạo những tay sai phục vụ cho nước Pháp, chứ không phải để phục vụ cho dân thuộc địa. Giám đốc trường thuộc địa không phải là không biết điều này, nên đã từ chối …”.
    Ở vào thời điểm đó tất nhiên Nguyễn Tất Thành chưa phải là Nguyễn Ái Quốc và cũng chưa phải là Hồ Chí Minh. Cũng phải hiểu rằng, trong cả cuộc đời hoạt động cách mạng vô cùng khó khăn, gian khổ, NAQ đã từng phải đóng nhiều vai, làm nhiều nghề ” để kiếm sống” và để qua mắt bọn mật thám… Nhưng điều mà ĐCH và những kẻ cùng hội cùng thuyền không biết và không bao giờ biết rằng, ở tuổi 20, chỉ với hai bàn tay trắng dám đi ra nước ngoài, và biết rằng mình phải tìm đến những quốc gia phát triển để học hỏi và dùng những kiến thức đó để “ để giúp ích cho đồng bào” mình, đã là một thiên tài rồi.
    Với động cơ chính trị xấu xa và những hiểu biết về lịch sử theo kiểu trẻ con, ĐCH chỉ ngồi ghi ghi, chép chép, rồi bình luận xuyên tạc, bôi đen người mà Y không ưa, sự kiện mà Y không thích, ĐCH hoàn toàn không biết thế nào là khái niệm lịch sử, nhất là tiến trình lịch sử của một dân tộc và thế nào là lịch sử của một vĩ nhân. Đặng Chí Hùng cũng không bao giờ biết đặt các sự kiện lịch sử vào bối cảnh của nó, cũng như không biết đặt sự kiện trong cả tiến trình lịch sử để đánh giá, xem xét…Về Hồ Chí Minh còn biết bao nhiêu sự kiện mà ĐCH đã giấu đi, hoặc không biết, chẳng hạn, trong lưu trữ Pháp, người ta còn tìm được Báo cáo của Lu-i Ác-nu, Trưởng Ban Đông Dương của Sở mật thám Pháp, kẻ chuyên theo dõi Nguyễn Tất Thành đã viết như một thông điệp, một dự báo: “Thưa các ngài, các ngài hãy tin rằng chính anh thanh niên mảnh khảnh và đầy sức sống này sẽ là người đặt cây thập tự cáo chung lên nền thống trị của chúng ta ở Đông Dương”. Và lịch sử đã diễn ra đúng như vậy, Hồ Chí Minh trở thành người khai sinh ra nước Việt Nam độc lập, là người xóa bỏ chế độ thuộc địa kiểu cũ không chỉ ở Việt Nam mà cả Đông Dương. Chẳng lẽ đó không phải là sự thật lịch sử?
    Trên đây chỉ là một ví dụ để bạn đọc thấy thế nào là “ những sự thật không thể chối bỏ” của ĐCH và những kẻ hành nghề chống Cộng viết về Hồ Chí Minh và Cách mạng Việt Nam.

    • nam nói:

      Đúng là bọn hậu sinh khả ố .

    • 3D nói:

      Chỉ cần nêu ra công hàm 1958 do Phạm văn Đồng ký cũng đủ thấy HCM là kẻ bán nước!

    • Trực Ngôn nói:

      Cũng có thể trường thuộc địa pháp không nhận, vì ông Hồ không đủ trình độ pháp văn?

      Những bài viết của anh Đặng Chí Hùng dựa theo sự phân tích và nhận định của riêng anh về con người ông Hồ đã cho tôi một suy nghĩ khá hơn. Ông Hồ là một người mới chỉ học tới lớp bảy mà làm lên “đại sự” do sự dẫn dắt của Nga và CSQT, vì sao, và bằng những thủ đoạn, mánh khoé nào ?

  6. Vũ Thủy nói:

    Chào chú!
    Cháu xin phép được comment với chú dưới danh nghĩa là 1 đứa trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên. Cháu mới 16 tuổi và thật sự khi đọc những lời nhận xét của chú về Chủ tịch HCM như vậy. Cháu thử hỏi chú… cả cuộc đời làm Cách mạng của Bác cũng chỉ vì muốn dân ta ai cũng có cơm ăn áo mặc, ai cũng được học hành tử tế, đất nước độc lập tự do dân chủ…Công lao của Bác đối với cả dân tộc Việt Nam là rất to lớn. Ước nguyện của Bác chỉ mong dân tộc ta thống nhất, sánh vai cùng các cường quốc năm châu. Cháu hoàn toàn bác bỏ những nhận xét của chú về Chủ tịch HCM… Đó là những nhận xét vô lí và suy cho cùng là bài viết của chú mang tính chất chống phá Nhà nước, chống phá đảng Cộng sản…
    Có thể là do những nguyên nhân khách quan và chủ quan khiến cho chú viết bài viết này… Có thể là do tiếp xúc với xã hội hiện đại nhiều tham nhũng của các quan chức cấp cao, do xã hội còn nhiều bức xúc chưa được giải quyết và tình trạng bất công trong nền kinh tế của nước ta hiện nay. Nhưng nước ta có được như ngày hôm nay chính là cả cuộc đời vĩ đại của Bác đã xây dựng. Chúng ta phải biết ơn những công lao to lớn của Chủ tịch HCM. Cháu với chú và tất cả mọi người còn tồn tại đến bây giờ chính là do sự đổ máu của các chiến sĩ anh hùng gìn giữ đến hơi thở cuối cùng sự tự do cho đất nước. Cách mạng như ngọn đèn soi sáng cho dân tộc ta trên con đường giải phóng mà cụ thể là do sự chỉ đạo, dẫn dắt của Bác. Vậy nên cháu mong chú suy nghĩ lại những hành động chú đã và đang làm. Việc làm của chú là hành vi vi phạm pháp luật chống phá Nhà nước. Tuy cháu còn nhỏ nhưng đã ý thức được hành động và việc làm. Mong chú hãy sống đúng đắn như một công dân Việt Nam thật sự.

    • Dominick NT nói:

      Cháu ra đường không thấy Công An VC đang làm tay sai, Thái Thú cho Tàu cai trị dân ta sao?
      Rồi không lâu Tàu sẽ đô hộ dân ta như Tây Tạng.
      Hồ và đảng CSVN là tội đồ của dân tộc.

      Cháu vào link dưới đây mà xem thế giới viết tên những sát nhân đồ tể trong đó như Stalin, Hittler, Mao, Hồ, Duẩn. Không cần phải giỏi tiếng Anh đâu.

      History’s Greatest Monster: http://www.filibustercartoons.com/monsters.htm

  7. tangcamphung nói:

    20 nam nua chau se thay nhung dieu chu hung noi la su that ,gio tuoi chau con nho lai duoc nhao nan trong moi truong cs nen khong the nhan dinh duoc ,chau hay cham hoc va phan dau gia nhap vao bo may cai tri cua dang cs,luc do chau moi thay duoc dau la quan tu va dau la nguy quan tu.
    hon nua gia dinh chu Dang si Hung la mot gia dinh toan cs,thi khong the noi sai su that duoc.Vi co song va lam viec chung voi cs thi moi biet ro tu cach cua dang cs duoc.
    To Huu la mot cay cot cho dang cs ,ve cuoi doi con co bai tho anh bo doi mua dong ho ,thi thu hoi con ai thay ro dang cs dung hay sai .Dang bao dan noi ga la vit thi chac chan se chăng sai.
    va con nhieu nua ,chang han nhu mot dang vien nha noi goc bac tung lam hieu truong mot truong trung hoc o tinh dong thap cung co bai viet ve dang cs.chau hay tim doc xem…..

  8. tangcamphung nói:

    cư cho Bac la vi dai,dang cs la ngon duoc sang soi duong cho ca dan toc ,thi sao cai cach ruong dat lai giet hang tram ngan nguoi ,tet mau than giet gan 6000 ngan nguoi,ho cung la dan Viet,cung cung mot giong mau Viet ,cung la con Hong chau Lac .Co gioi thi di giet nhung thang TQ di ,so voi Ba Trung ,Ba Trieu la nư nhi con thua xa.

  9. Pingback: ***TIN NGÀY 25/12/2013 -Thứ Tư. « ttxcc6

  10. Pingback: Lượm lặt | Dahanhkhach's Blog

Bình luận về bài viết này